5 cách viết tiêu đề hay đốn tim khách hàng

cách viết tiêu đề đốn tim khách hàng

Ngày nay sự phát triển của thời đại 4.0. Sự đầu tư về website cả về mặt nội dung lẫn hình thức ngày càng được chú trọng nhằm thu hút khách hàng. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những nội dung hay, thu hút cũng như giữ chân khách hàng. Dưới đây là 5 cách viết tiêu đề hay được nhiều chuyên gia viết nội dung sử dụng.

Tiêu đề kích thích sự tò mò

5 cách viết tiêu đề hay

Nghệ thuật bán hàng bậc cao của những người bán hàng bậc thầy. Là làm sao gây được sự tò mò của khách hàng, tò mò chưa chắc khách hàng sẽ mua hàng của bạn. Nhưng bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc khách hàng, cũng như có thể cung cấp cho khách hàng biết đến bạn.

“Phạm Nhật Vượng và đế chế giàu có nhựng bạn có biết….”
“Bạn muốn giàu có, bạn muốn được tôn trọng, thì điều bắt buộc….”

Trí tưởng tượng của con người rất phong phú. Đôi khi bạn biết đó là sự giả dối nhưng bạn lại vẫn muốn khám phá nó. Đó chính là nghệ thuật hư hư thực thực mà trong những cuộc đấu trí đỉnh cao hay sử dụng. Và nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt khách hàng đến sản phẩm mà bạn muốn bán. Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng là những người đã quan tâm đến sản phẩm trước khi tìm hiểu sản phẩm.

Tiêu đề Sử dụng các con số – 5 cách viết tiêu đề hay

Hầu hết khách hàng đều có ấn tượng mạnh với các tiêu đề chứa con số. Thường thì bất cứ vấn đề gì khách hàng đều muốn có kết quả hay số liệu cụ thể. Chứ không thích nói những từ chung chung. Vì những con số thể hiện là những con số thực. Đã có sự nhận định và trong giới hạn nào đó thì các vấn đề liên quan được gói gọn trong số đó. Làm cho khách hàng không cần phải suy nghĩ nhiều, đơn giản mà hiệu quả

“Chia sẽ 5 bí quyết viết content hiệu quả”

Phương pháp này thường áp dụng đối với những bài viết dạng tin tức như chia sẽ phương pháp, hay hướng dẫn. Phương pháp này thường đem lại rất nhiều lượt truy cập cho website. nên được các trang website sử dụng rất nhiều ngày nay.

Cách viết Tiêu đề hàm chứa cảm xúc

Những từ ngữ cảm xúc đánh thẳng vào giác quan của khách hàng. Nó khơi gợi lên trong người đọc những ấn tượng hay những ký ức. Và sẽ làm cho khách hàng không thể kìm hàm mà click ngay tiêu đề. Tâm hồn của con người nhạy cảm, cách để tạo nên những cảm xúc khi thể hiện qua các câu từ. Có nghĩa là bạn phải tìm kiếm những chủ đề nào khách hàng quan tâm. và điều hiển nhiên là những tiêu đề bạn chọn phải làm cho bạn có cảm xúc đầu tiên khi đọc nó.

“Hành động tra tấn dã man của IS làm cả thế giới lên án”
“Giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ khi nhìn con chào đời”

Cách viết tiêu đề sử dụng câu hỏi

1 trong 5 cách viết tiêu đề hay là sử dụng câu hỏi, chúng thường gây nên sự hứng thú cho người đọc. Gợi lên cho người đọc cố tìm mọi cách để trả lời, giải quyết vấn đề đó. Hoặc khách hàng sẽ tiếp tục truy cập để xem trường hợp này được giải quyết như thế nào. Có giống như những gì mình suy nghĩ hay không. Và điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ quay lại lần tiếp theo nếu website bạn có gì mới mẻ.

“Làm thế nào để tôi kiếm được nhiều tiền hơn nữa”.
“Tại sao content được gọi là vua’’

Cách viết tiêu đề đưa ra lợi ích

Thường thì số đông khách hàng, khi đi đọc tin tức hay tìm kiếm thường đính kèm với những mục đích cụ thể. Nhóm khách hàng này thường quan tâm đến những lợi ích. Hay nói nôm na là những lợi ích này họ có khả năng sẽ có được. Hay sẽ có ích cho họ nếu họ tham gia vào và điều này thường đúng nếu bạn đưa ra lợi ích theo hướng đáp ứng được tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

“Bạn sẽ trúng thướng Iphone nếu bạn đáp đúng câu hỏi này”
“Tham gia sự kiện sinh nhật Nguyễn Kim để có cơ hội nhận xe hơi Toyota”

Trên đây là 5 cách viết tiêu đề hay đốn tim khách hàng. Đây chỉ là bước khởi đầu thu hút, lôi kéo khách hàng đến với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nhưng nếu làm tốt bước này thì nhiệm vụ còn lại của bạn sẽ dễ hơn nhiều. Hãy đầu tư để bài viết có tiêu đề hay và nội dung hấp dẫn nhé.

26 Thích Bình luận

Có thể bạn quan tâm: