Dịch vụ viết bài pr giá rẻ chuyên nghiệp

dịch vụ viết bài pr

Giữ vai trò trọng yếu trong việc định hướng khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Bài viết PR là một phần không thể thiếu trong mọi kế hoạch marketing và truyền thông của doanh nghiệp. Một bài viết PR chất lượng bắt buộc phải đưa đến người đọc những suy nghĩ, cảm nhận tích cực về thương hiệu theo cách thật tự nhiên, không gò ép. Và một dịch vụ viết bài PR giá rẻ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những bài viết sáng tạo, khéo léo, mang đến hiệu quả truyền thông thực sự cho đối tượng PR của mình (có thể là cá nhân, tổ chức, sản phẩm, dịch vụ,…).

Vậy viết bài PR là gì?

Trước khi nói về bài viết PR, chúng ta hãy cùng tìm hiểu PR là gì. PR (public relation) – quan hệ công chúng là cách thức mà các tổ chức, doanh nghiệp, hay cá nhân xây dựng và quản lý hình ảnh của mình đối với công chúng thông qua tiếng nói của bên thứ ba. Và quan trọng hơn, đó nên là những hình ảnh, suy nghĩ tích cực, tốt đẹp về thương hiệu.

Đó là cách hiểu bản chất nhất về PR. Còn bài viết PR thì sao? Có thể hiểu rằng bài viết PR là dạng nội dung được đăng tải bởi một bên thứ 3 (thường là cơ quan báo chí, trang tin, hoặc người có ảnh hưởng), trong đó chứa đựng những thông tin, hình ảnh, đánh giá mang tính khách quan có liên quan tới doanh nghiệp, tổ chức.

Dịch vụ viết bài pr giá rẻ tại tphcm

Bài viết PR có thể sử dụng để đánh bóng tên tuổi. Cũng có thể xây dựng hình ảnh lung linh về thương hiệu, nhưng nó đòi hỏi người viết cần rất biết cài cắm thông tin. Toàn bộ các thông tin mang tính chất nâng tầm thương hiệu như vậy. Nó cần được bố trí linh hoạt, tự nhiên theo dòng chảy chung của bài viết. Để người đọc cảm nhận được rằng họ đang đọc bài viết hoàn toàn khách quan, chân thật, không mang hơi hướng quảng cáo.

Sự khác biệt giữa bài viết PR và bài viết quảng cáo

Trước tiên cần khẳng định rằng PR và quảng cáo là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. do đó 2 thể loại bài viết PR và quảng cáo cũng rất khác nhau cả về bản chất, mục đích, lẫn hình thức thể hiện…

Trên thực tế, rất nhiều người nhầm lẫn giữa PR và quảng cáo. Thậm chí đồng nhất hai khái niệm này với nhau. Hệ quả trực tiếp đó là cách chúng ta xây dựng nội dung PR không chính xác và bài bản. Vậy bài viết PR và bài viết quảng cáo khác nhau cơ bản ở những điểm nào?

Về tính chất của thông tin

Trong khi bài viết PR là tiếng nói của bên thứ ba về cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Thì bài viết quảng cáo lại là tiếng nói của chính cá nhân hay tổ chức về bản thân đơn vị mình. Do đó, từ góc nhìn của công chúng thì những nội dung PR dường như có độ tin cậy cao hơn những thông tin quảng cáo.

Về mục đích, chức năng của bài viết

Bài viết quảng cáo có nhiệm vụ giới thiệu, quảng bá, đưa thông tin nhấn mạnh về lợi ích, tính năng sản phẩm/dịch vụ, …qua đó kích thích tiêu thụ, tăng sale, hoặc ít nhất khiến khách hàng biết về sản phẩm.

Bài viết PR có chút khác biết khi mục đích chính của nó là giúp xây dựng hình ảnh, danh tiếng, lòng tin của công chúng về doanh nghiệp hay các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Kích thích tiêu thụ hay doanh số không phải là chức năng chính.

Về nội dung bài viết

Nội dung của những bài viết quảng cáo khá đa dạng, và phong phú, không có khuôn mẫu nhất định, và người viết bài quảng cáo cáo có thể thoải mái sáng tạo các thông điệp sao cho ấn tượng và hiệu quả. Ngược lại, nội dung bài viết PR thường nghiêm túc và chuẩn mực.

Lợi ích của dịch vụ viết bài PR giá rẻ là gì?

Với tất cả những phân tích phía trên, có thể thấy rằng bài viết PR có thể đem lại những lợi ích to lớn cho bản thân cá nhân hay tổ chức, tiêu biểu như:

Tạo ra dư luận tốt

Một bài viết PR hay, đánh trúng tâm lý của người đọc. Thì có thể tạo ra tiếng vang cực lớn xung quanh tên tuổi, hình ảnh và thương hiệu của một ai đó hay một đơn vị nào đó. Từ đó, có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền trong xã hội. Đồng thời tạo ra dư luận tốt, tích cực về cá nhân/tổ chức được đề cập.

Gây dựng lòng tin và hình ảnh trong lòng công chúng

Bởi PR là tiếng nói của một bên thứ ba, nên mức độ tin cậy của loại bài viết này trong mắt công chúng là rất lớn. Những thông tin được thể hiện trong bài viết PR khá chuẩn mực, chuyên nghiệp, và đậm tính khách quan nên nó có thể tạo ra được sự tin tưởng đối vói công chúng. Đồng thời, nó cũng mang đến những suy nghĩ và cảm nhận tích cực về đối tượng được đề cập.

Dễ dàng tiếp cận công chúng mục tiêu

Ngày nay, người tiêu dùng và khách hàng của bạn rất thông minh. Họ có xu hướng né tránh, khó chịu và thậm chí dị ứng với quảng cáo. Nhiều người cho rằng thông tin quảng cáo không đáng tin cậy và tất cả những người bán hàng đều nói quá về sản phẩm/dịch vụ của mình.

Thế nhưng, bài viết PR thì khác, nó đáng tin cậy hơn, khách quan hơn. Nên người đọc sẽ không hề có tâm lý né tránh. Họ sẵn sàng dành thời gian đọc nó từ đầu tới cuối. Cũng như tiếp nhận các thông tin đưa ra trong bài một cách hoàn toàn vô tư, thoải mái.

Thúc đẩy doanh số

Mặc dù doanh số không phải là mục đích chính của bài viết PR. Nhưng một bài viết Pr tốt, đánh trúng và đúng tâm lý người đọc. Khiến họ tin tưởng sản phẩm/dịch vụ của cũng rất có thể khiến doanh số của bạn tăng lên tức thì.

Bạn sẽ có được gì từ dịch vụ viết bài PR giá rẻ chuyên nghiệp?

Với những lợi ích quan trọng như vậy. bài viết PR sẽ luôn là một trong những quân bài chiến lược trong xây dựng thương hiệu. Rõ ràng là vậy, nhưng trên thực tế không phải mọi doanh nghiệp/tổ chức đều có thể phát triển những bài viết PR hiệu quả. Do vậy, việc tìm đến những dịch vụ viết bài PR giá rẻ là một lựa chọn hợp lý.

Yên tâm về chất lượng công việc

Khi thuê ngoài dịch vụ viết bài PR giá rẻ với những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng công việc. Bởi những đơn vị này họ luôn nằm lòng bản chất bài viết PR cũng như cách viết, cách thể hiện sao cho chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Dịch vụ viết bài pr giá rẻ đem lại hiệu quả cao

Hỗ trợ liên hệ đăng bài

Ngoài viêc cung cấp những bài viết chất lượng, khi sử dụng dịch vụ viết bài PR giá rẻ. bạn còn có thể được bên cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đăng bài nếu có nhu cầu. Do đó, mọi thứ sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều cho bạn.

Đề cao tính hợp tác và luôn tôn trọng khách hàng trong quá trình làm việc

Một dịch vụ viết bài Pr chuyên nghiệp coi lợi ích khách hàng, hiệu quả công việc là hàng đầu. Vì vậy, trong toàn bộ quá trình làm việc, từ lúc tư vấn, trao đổi thông tin. Cho tới khi chính thức nhận order rồi bàn giao, nghiệm thu bài viết. Thì Đơn vị cung cấp dịch vụ cần đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới dịch vụ viết bài PR giá rẻ chất lượng. Chúng tôi muốn gửi tới bạn thông qua bài viết này. Hy vọng bài viết giúp bạn có được góc nhìn về PR nói chung và bài viết PR nói riêng.

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi liên quan tới viết bài PR nói chung và dịch vụ viết bài PR giá rẻ nói riêng, hãy liên hệ dichvuvietbai.com.vn ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí 24/7!

34 Thích Bình luận

Có thể bạn quan tâm: